Phụ nữ Trung tâm Giống Nông nghiệp hưởng ứng tuần lễ áo dài Việt Nam năm 2021

          Nhằm kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ, hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” của Công đoàn viên chức tỉnh phát động đến các công đoàn cơ sở trực thuộc, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban nữ công Trung tâm giống Nông nghiệp đã triển khai nội dung đến tất cả các phòng, trại trực thuộc cùng hưởng ứng đợt phát động mặc Áo dài từ ngày 01-08/3/2021.

          Đặc biệt khuyến khích 100% nữ viên chức trong đơn vị hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2021 như: Mặc áo dài ngày làm việc trong cơ quan phù hợp với điều kiện và đặc thù nghề nghiệp, đảm bảo thuận tiện trong công tác, an toàn lao động, nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài khi tham gia các hoạt động ở cơ quan.

Chị em Trung tâm Giống Nông nghiệp hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”.

          Tuần lễ áo dài là hoạt động hết sức ý nghĩa, qua hoạt động này đã tôn vinh giá trị truyền thống của áo dài trong đời sống xã hội, thể hiện được nét đẹp, sự duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Hy vọng, việc mặc áo dài đến công sở của chị em Trung tâm Giống nói riêng và chị em cả nước nói chung sẽ trở thành nề nếp trong các dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, từ đó góp phần bảo vệ, gìn giữ, phát huy trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam./. 

Phòng Kế hoạch – Tổng hợp