Tọa đàm kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931– 26/03/2019)

       Hoà cùng không khí tưng bừng của thanh niên cả nước chiều ngày 26/03/2019 Chi đoàn Trung tâm Giống Nông nghiệp tỉnh Lào Cai tổ chức tọa đàm kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931– 26/03/2019). Tham dự có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng -Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm, đồng chí Trần Thị Phương Thúy – Phó Chủ tịch công đoàn, cùng toàn thể Đoàn viên thanh niên của Trung tâm.

Tọa đàm 88 ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh

       Sau khi nghe đồng chí Bí thư Chi đoàn thông qua kết quả hoạt động của Chi đoàn năm 2018, kế hoạch hoạt động năm 2019. Cùng với những ý kiến tham luận của các đồng chí đoàn viên về những vấn đề của đoàn viên thanh niên trong tình hình mới gắn với nhiệm vụ chuyên môn. Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc đã ghi nhận sự nỗ lực cố gắng khắc phục khó khăn của Đoàn viên Trung tâm, biểu dương các kết quả đạt được của Chi đoàn. Đồng thời đồng chí đã chỉ đạo, định hướng rõ các nhiệm vụ trọng tâm và các giải pháp cụ thể để thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ của đoàn viên thanh niên gắn với nhiệm vụ chuyên môn trong năm 2019 như Chi đoàn cần làm tốt công tác giáo dục tư tưởng, chính trị cho đoàn viên; Tiếp tục đề xuất các phần việc thanh niên tham gia các hoạt động của cơ quan, đơn vị; Tập trung lựa chọn những đoàn viên ưu tú thật sự tiêu biểu, xuất sắc giới thiệu cho Đảng để bồi dưỡng, kết nạp trong thời gian tới…

        Buổi Tọa đàm đã diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật và gần gũi. Các đồng chí trong Ban Chấp hành Chi đoàn đã được tiếp thu nhiều ý kiến quý báu từ các đồng chí đại biểu, nghiêm túc rút ra bài học kinh nghiệm, xin hứa sẽ quyết tâm phát huy truyền thống của Chi Đoàn Trung tâm Giống Nông nghiệp để đóng góp nhiều hơn nữa trong thời kỳ mới.

Giao lưu Cầu lông nhân dịp 26-3 tại Trung tâm Giống Nông nghiệp

       Ngay sau buổi Tọa đàm, Chi đoàn Trung tâm đã tổ chức chương trình giao lưu cầu lông. Tham gia giao lưu cầu lông giữa công đoàn và đoàn viên thanh niên của các phòng/trại trong cơ quan; tranh tài ở các nội dung, đôi nam và đôi nam nữ. Bước vào thi đấu, các vận động viên đã cống hiến nhiều pha cầu đẹp mắt cho khán giả, tạo sân chơi bổ ích, thiết thực để các đoàn viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết trong tập thể chi đoàn. Đồng thời, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục – thể thao, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, viên chức trong Trung tâm./.