TRUNG TÂM GIỐNG NÔNG NGHIỆP TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2020

Sáng ngày 10/01/2020, theo chương trình công tác năm 2020, Trung tâm Giống Nông nghiệp đã long trọng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2020.

Chủ trì Hội nghị gồm có đồng chí Nguyễn Bá Thế – Bí thư chi bộ – Giám đốc Trung tâm, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng–Phó Bí thư chi bộ – Chủ tịch Công đoàn -Phó Giám đốc Trung tâm, và cùng toàn thể viên chức, người lao động Trung tâm.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Bá Thế – Giám đốc Trung tâm trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2019,các nhiệm vụ trọng tâm năm 2020 và Báo cáo tài chính của đơn vị năm 2019. Hội nghị cũng đã nghe đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch Công đoàn báo cáo hoạt động Công đoàn năm 2019 và phương hướng hoạt động năm 2020.

Đ/c Nguyễn Bá Thế – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Giống Nông nghiệp

báo cáo kết quả công tác năm 2019 và định hướng công tác năm 2020

Tại Hội nghị cũng đã thông qua các Quy chế hoạt động của đơn vị như: Quy chế làm việc và thực hiện dân chủ ở cơ sở; Quy chế chi tiêu nội bộ; Quy chế quản lý tài sản. Trên cơ sở dự thảo các qui chế cán bộ, viên chức và người lao động tham gia thảo luận dân chủ, góp ý xây dựng hoàn thiện qui chế đồng thời ban hành để làm căn cứ áp dụng trong toàn đơn vị.

Cũng tại Hội nghị viên chức, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trung tâm đã ký giao ước thi đua trước sự chứng kiến của Lãnh đạo và toàn thể viên chức trong đơn vị, đây là động lực và là cơ sở để viên chức Trung tâm Giống Nông nghiệp phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch 2020 đề ra.

Lãnh đạo các Phòng/Trại ký kết giao ước thi đua năm 2020.

Sau ½ ngày làm việc tích cực và nghiêm túc, Hội nghị viên chức và người lao động năm 2020 kết thúc thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết trong đó tập trung một số nội dung chủ yếu như công tác chỉ đạo điều hành thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan; vai trò trách nhiệm của Thủ trưởng đơn vị, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở và cán bộ, viên chức, người lao động; các chỉ tiêu phấn đấu thi đua cho từng lĩnh vực trọng tâm… Mỗi Phòng/Trại và cán bộ viên chức Trung tâm có trách nhiệm nỗ lực phấn đấu thực hiện ngay từ những ngày đầu năm 2020 với tâm huyết, lòng nhiệt tình, quyết tâm, sự năng động sáng tạo khắc phục các khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ. Ban lãnh đạo Trung tâm với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, quyết liệt trong chỉ đạo, bố trí con người, công việc hợp lý để tạo môi trường làm việc tốt nhấ tcho mỗi cán bộ viên chức phát huy năng lực sở trường của mình, vững tin thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2020./.