Gặp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023)

          Chiều ngày 17/10/2023, Trung tâm Giống Nông nghiệp tỉnh Lào Cai tổ chức gặp mặt nữ viên chức, người lao động của đơn vị nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023).

         Tại buổi gặp mặt có sự tham gia của Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng- PGĐ Trung tâm- Chủ tịch công đoàn và toàn thể nam, nữ viên chức, người lao động đang công tác tại Trung tâm.

Hình 1: Đ/c Nguyễn Tiến Dũng- PGĐ, Chủ tịch công đoàn phát biểu tại buổi gặp mặt

         Trung tâm Giống Nông nghiệp tỉnh Lào Cai hiện có 27 nữ viên chức, người lao động trên số tổng 57 viên chức, người lao động trong toàn đơn vị đang làm việc và công tác tại các phòng, trại trực thuộc Trung tâm. Quá trình công tác, chị em phụ nữ đơn vị luôn nỗ lực phấn đấu, năng động sáng tạo và tích cực tham gia các phong trào thi đua cũng như các hoạt động xã hội do đơn vị tổ chức. Qua đó khẳng định vai trò quan trọng của nữ viên chức, người lao động trong việc hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu mà lãnh đạo Trung tâm đã đề ra.

Hình 2: Ban lãnh đạo Trung tâm tặng hoa và quà cho nữ viên chức, người lao động Trung tâm nhân dịp 20/10

         Tại buổi gặp mặt, các chị em phụ nữ đã nhận được những lời chúc tốt đẹp cùng bó hoa tươi thắm và phần quà tinh thần từ Lãnh đạo trung tâm, các nam viên chức, người lao động trong toàn đơn vị nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Đồng thời, chị em phụ nữ có cơ hội giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống.

Hình 3: Toàn thể viên chức, người lao động Trung tâm chụp ảnh lưu niệm nhân dịp 20/10

         Thông qua buổi gặp mặt, Lãnh đạo Trung tâm mong muốn tăng cường thêm sự gắn bó giữa các nữ viên chức, người lao động, công đoàn viên của đơn vị. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo, ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Giống trong việc nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của chị em, tạo động lực để khuyến khích chị em trong Trung tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ trong lao động, sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển và vững mạnh của Trung tâm trong thời gian tiếp theo./.

Đào Thị Hồng ToanTrung tâm giống NNLC